ประวัติการสังคายนาพระไตรปิฎกบาลี |
พระเมธีรัตนดิลก
|
พระไตรปิฎกภาษาสันสกฤต
|
พระศรีปริยัติโมลี (สมชัย กุสลจิตฺโต)
|
พระไตรปิฎกภาษาไทย ฉบับมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จากวิริยะ
สู่ปัญญา เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาคู่ชาติไทย
|
เบญจวรรณ มนัสไพบูลย์
|
ความสำคัญและการรักษาพระไตรปิฎก
|
พระธรรมปิฎก (ป. อ. ปยุตฺโต)
|
พระไตรปิฎกภาษาไทย
ฉบับมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยในมุมมองของนักวิชาการ
|
ผศ.ดร.สมภาร พรมทา
|
เปิดตู้พระไตรปิฎก
|
นายอดิศักดิ์ ทองบุญ
|
พระวินัย : กฎเกณฑ์และคุณค่าทางสังคม
|
พระมหาสมจินต์ สมฺมาปญฺโญ
|
เปิดห้องพระสูตร
|
พระสุธีวราภรณ์
|
แก่นธรรมจากทีฆนิกาย
|
พระเมธีรัตนดิลก
|
ลักษณะคำสอนในคัมภีร์มัชฌิมนิกาย
|
พระศรีปริยัติโมลี
|
แก่นธรรมในสังยุตตนิกาย
|
พระสุธีวรญาณ
|
สารธรรมที่น่าศึกษาในอังคุตตรนิกาย
|
นายสมควร นิยมวงศ์
|
พุทธวิธีในการสอนตามแนวธรรมบท
|
พระมหาสุเทพ อคฺคเมธี
|
ขุมทรัพย์จากชาดก
|
พระมหาบูรณะ ชาตเมโธ
|
เก็บเพชรในคัมภีร์
|
พระเมธีสุตาภรณ์
|
ข้อคิดจากการแปลบาลีพระไตรปิฎก
|
พระสิริสุทัศน์ธรรมาภรณ์
|
บาลีคืออะไร
|
พระมหาเทียบ สิริญาโณ
|
ความงามของพระพุทธวจนะ : ความลาดลุ่มลึกแห่งพุทธธรรม
|
อาจารย์จำนงค์ ทองประเสริฐ
|
วิธีศึกษาค้นคว้าพระไตรปิฎก
|
ศ.(พิเศษ) เสฐียรพงษ์ วรรณปก
|
มองคุณค่าและจิตสำนึกของคนไทยจากพระไตรปิฎก
|
ร.ท.ดร.บรรจบ บรรณรุจิ
|
การธำรงรักษาพระธรรมวินัยโดยอาศัยพระไตรปิฎก
|
นายรังษี สุทนต์
|
หลักการปฏิบัติพระกัมมัฏฐานในพระไตรปิฎกฯ
|
พระศรีวรญาณ (วิ.)
|
ภูมิปัญญาแห่งความเป็นมนุษย์ในพระไตรปิฎก
|
ผศ.ดร.วารีญา ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม
|